1/08/2023

Samsung công bố bộ ba TV thế hệ mới tích hợp vi xử lý AI

 Samsung vừa ra mắt Neo QLED, MICRO LED và Samsung OLED mới cùng với các sản phẩm và phụ kiện khác tại sự kiện CES 2023.

Chất lượng hình ảnh Neo QLED được hỗ trợ bởi bộ xử lý Neural Quantum, công nghệ Quantum Mini LED với bộ xử lý 14-bit và AI nâng cấp, cho phép các tính năng Shape Adaptive Light Control và Real Depth Enhancer Pro tinh chỉnh hình ảnh ba chiều.


Ngoài ra, TV Neo QLED 2023 của Samsung còn sở hữu tấm nền có độ phân giải cao và các thuật toán độc quyền, tăng cường tính năng Auto HDR Remastering mới. Thiết bị sử dụng AI để phân tích và áp dụng các hiệu ứng HDR ở thời gian thực cho các nội dung SDR theo từng phân cảnh, qua đó tăng độ sáng và mức độ sống động cho nội dung.

TV Neo QLED của Samsung.

Trong năm 2023, một mô-đun SmartThings Zigbee & Matter Thread One-Chip sẽ được tích hợp trực tiếp vào các sản phẩm của Samsung. SmartThings sẽ tự động đồng bộ hóa các thiết bị, bao gồm các thiết bị Samsung, thiết bị của bên thứ ba và thiết bị IoT để điều khiển.

MICRO LED 2023 thì có kích thước từ 76-inches đến 114-inches. Nhờ tính chất mô-đun, MICRO LED không bị ràng buộc bởi hình dạng, tỉ lệ và kích thước và có thể tùy chỉnh theo thiết lập của người dùng.

Nhằm thêm lựa chọn cho người dùng, TV OLED 2023 của Samsung hiện có kích thước 55-inches, 65-inches và sắp tới là 77-inch siêu lớn. Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Dot quen thuộc từ dòng Neo QLED của Samsun, cùng bộ xử lý Neural Quantum với 20 mạng thần kinh kế thừa từ dòng Neo QLED 8K.

Ngoài ra, TV OLED 2023 mới có tần số quét 144Hz và tất cả các tính năng thông minh của Samsung, bao gồm cả Samsung Gaming Hub. Lần đầu tiên trong lịch sử của TV OLED, các sản phẩm OLED của Samsung đạt được chứng nhận FreeSync Premium Pro của AMD cho trải nghiệm chơi game OLED.

Cũng trong năm 2023 này, Samsung sẽ mang đến Samsung Art Store mới và được cải tiến với các tính năng như xem trước và cung cấp nội dung mở rộng, mô phỏng trải nghiệm giống như đi tham quan phòng trưng bày hay bảo tàng. Một chức năng mới nữa là khả năng tùy chọn khung viền kim loại, tăng vẻ hiện đại và sang trọng cho The Frame. Dòng TV mới nhất của Samsung có thể được gắn với giá treo tường và chân đế xoay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét