10/01/2022

"Rụng tim" vì ngủ dậy bỗng thấy tài khoản có 60 triệu USD

 Một phụ nữ đã chia sẻ chi tiết về việc bạn trai của cô ấy thức dậy vào một ngày với hàng chục triệu đô la trong tài khoản ngân hàng của anh ấy và điều anh ấy làm sau khi nhận được số tiền khổng lồ này khiến nhiều người bất ngờ.

Một phụ nữ Australia đã lên mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc thoáng qua mà bạn trai của cô vô tình trở thành triệu phú. Jess Davis thức dậy vào sáng thứ Hai để sẵn sàng bắt đầu một tuần làm việc khi bạn trai của cô kiểm tra điện thoại và thấy 58 triệu USD đã được gửi vào tài khoản ngân hàng của anh ấy.

“Bạn trai của tôi thức dậy với 58 triệu USD tiền của người khác trong tài khoản ngân hàng của anh ấy vào sáng nay,” cô Davis đã tweet.


Cô bày tỏ sự thất vọng về tính cách trung thực của bạn trai khi anh ta gọi cho ngân hàng và báo cáo lỗi ngay lập tức.

“Và thay vì lấy tiền và chạy trốn, anh ấy đã chọn gọi cho ngân hàng và thông báo cho họ về lỗi sai này,” cô nói. “Bây giờ chúng tôi có thể đang sống trên hòn đảo của riêng mình ở đâu đó. Buồn.”

Dòng tweet đã thu hút được hàng trăm bình luận trên khắp thế giới, từ ghen tị đến ấn tượng. Người dùng Matt Bevan viết: “Chắc chắn rằng việc rút ra một ít phí trước khi thông báo cho họ sẽ là điều hợp lý.”

“Hóa ra bạn trai của tôi không quá tệ như tôi nghĩ,” cô Davis trả lời.

“Thực sự xứng đáng được một triệu đô cho sự trung thực của anh ấy,” một người khác nói.

Cô Davis nói thêm rằng bạn trai của cô muốn làm rõ với những người theo dõi cô rằng số tiền này không phải là tiền mặt có thể thanh khoản.

“Anh ấy muốn tôi làm rõ rằng đó không phải là 58 triệu tiền mặt có thể thanh khoản để chi tiêu, anh ấy không có quyền kiểm soát và do đó số tiền khó bị đánh cắp hơn rất nhiều,” cô nói.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét